Google Ads hay trước đây từng được gọi là Google Adwords là nền tảng quảng cáo chiếm thị phần lớn nhất trên Internet hiện nay. Đây là hệ sinh thái quảng cáo vô cùng mạnh mẽ và toàn diện nhất mà bạn có thể tìm thấy trong thị trường quảng cáo kỹ thuật số.
»» Xem ngay: Dịch vụ quảng cáo google Ads tại Đà Nẵng
1. Khả năng tiếp cận đến 95% người dùng Internet
Có một điều chắc chắn đó là bạn hiện đang sử dụng ít nhất 1 trong số hàng trăm sản phẩm của Google, đó có thể là trình duyệt Google Chrome, Gmail, hệ điều hành Android, YouTube và Google Search. Ngoài ra còn hàng triệu trang web blog, báo chí, Forum đang đăng ký làm đối tác hiển thị quảng cáo cho Google. Điều tuyệt vời là tất cả sản phẩm nói trên đều có lượng người dùng dồi dào mà bạn hoàn toàn có thể khai thác được thông qua nền tảng quảng cáo Google Ads.
»» Xem thêm: Dịch vụ thiết kế thương hiệu tại Đà Nẵng
Bạn sẽ không khó để bắt gặp hàng chục mẫu quảng cáo mỗi ngày khi lướt web đọc báo, check mail, tìm kiếm thứ gì đó trên Google Search, sử dụng app nghe nhạc, chơi game hay khi đang xem video trên Youtube (nếu bạn không cài add-on chặn quảng cáo). Điều này chứng tỏ rằng bạn có thể sử dụng nền tảng quảng cáo Google Ads để có thể đặt quảng cáo ở mọi sản phẩm của Google hoặc các đối tác liên kết với họ.
2. Kênh quảng cáo đa dạng bậc nhất ngành Digital Marketing
Google sở hữu hàng loạt các sản phẩm đình đám hiện nay trên Internet như YouTube, Gmail, Google Search, Google Map, hệ điều hành Android, Google Play, Google Chrome,… tất cả các công cụ này đều có thể trở thành những kênh quảng cáo cực kì hiệu quả để bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới thông qua việc thiết lập chiến dịch quảng cáo trong Google Ads tại Đà Nẵng.
3. Định dạng quảng cáo cực kì đa dạng
Như đã đề cập phía trên, Google vốn sở hữu hàng loạt các sản phẩm - ứng dụng độc đáo nên việc cho phép các nhà quảng cáo có thể tự do sáng tạo nội dùng và hình thức quảng cáo cũng được Google trau chuốt cho nền tảng quảng cáo của mình. Với mỗi kênh quảng cáo khác nhau thì bạn sẽ có nhiều loại định dạng quảng cáo khác nhau để có thể tương thích với nền tảng đó để đảm bảo trải nghiệm người dùng và cũng giúp gia tang tỷ lệ nhấp chuột của khách hàng vào quảng cáo của bạn.
»» Google Ads tại Đà Nẵng là gì? Vì sao không nên bỏ qua hình thức quảng cáo này?
4. Có thể nhắm mục tiêu khách hàng chi tiết theo ý bạn
Thông qua các sản phẩm phổ biến của mình, Google đã thu thập rất chi tiết thông tin của hàng tỷ người dùng Internet và phân chia họ thành nhiều nhóm đối tượng khác nhau dựa theo nhân khẩu học (tuổi, giới tính), sở thích & hành vi trên Internet, các sự kiện quan trọng trong đời (kết hôn, tình trạng làm cha mẹ), thậm chí là những người vừa thay đổi chỗ ở hay công việc.
Với những thông tin chi tiết như vậy thì Google đã cung cấp cho các nhà quảng cáo Google Ads hàng trăm tùy chọn nhắm mục tiêu khác nhau để bạn có thể tự mình xác định nhắm mục tiêu cho đúng chân dùng khách hàng tiềm năng của bạn nhất có thể vào đúng lúc và đúng thời điểm nhất.
5. Google có mọi giải pháp mà doanh nghiệp bạn cần
Với nền tảng quảng cáo đa dạng cùng thuật toán máy học thông minh, Google hoàn toàn có thể đáp ứng mọi mục tiêu mà bạn mong muốn từ chiến dịch của mình. Bạn chỉ cần xác định rõ mục tiêu chạy quảng cáo của mình là gì?
- Gia tăng lưu lượng truy cập vào website?
- Tăng độ nhận diện cho thương hiệu hay sản phẩm/dịch vụ của bạn?
- Thúc đẩy khách hàng cân nhắc lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của bạn?
- Gia tăng doanh số Online cho website thương mại điện tử?
- Cho nhiều người biết đến địa chỉ kinh doanh của bạn?
Tất cả những mục tiêu trên đều có thể được cụ thể hóa nhờ Google Ads. Bạn chỉ cần xác định mục tiêu quảng cáo sau đó lựa chọn đúng kênh muốn tiếp thị và chọn tệp khách hàng bạn muốn, sau đó hệ thống máy học của Google sẽ làm phần việc còn lại để mang lại nhiều kết quả nhất cho mục tiêu mà bạn đã thiết lập.
6. Hệ sinh thái công cụ hỗ trợ cực kì mạnh mẽ
Có thể nói nền tảng quảng cáo Google Ads tại Đà Nẵng rất có chiều sâu và nâng cao vì theo sau nó là hàng loạt công cụ hỗ trợ vô cùng mạnh mẽ để bạn có thể triển khai những chiến dịch hiệu quả nhất cho doanh nghiệp mình. Có thể kể đến vài công cụ hỗ trợ tuyệt vời được liên kết với Google Ads như:
- Google Analytics: đây là công cụ cho phép bạn tạo ra các tệp đối tượng tùy chỉnh theo ý bạn hoặc tạo ra các mục tiêu chuyển đổi trực tuyến mà bạn muốn quảng cáo mang lại cho website mình. Sau đó bạn chỉ cần nhập các thông tin đối tượng và mục tiêu này vào tài khoản Google Ads để tiến hành Remarketing hay tạo ra đúng các loại chuyển đổi Online mà bạn muốn.
- Google Merchant Center: Công cụ quản lý sản phẩm của doanh nghiệp bạn để có thể triển khai các chiến dịch Google Shopping hay các chiến dịch tiếp thị lại động.
- Google My Business: Công cụ quản lý các vị trí cửa hàng kinh doanh của bạn để có thể chạy quảng cáo trên Google Map và trong Google Search Ads
- Google Tag Manager: Công cụ hỗ trợ bạn chèn các mã code theo dõi và đo lường sự kiện chuyển đổi Google Ads dễ dàng hơn vào website mà không cần phải biết code quá nhiều.
- Google Ads Editor: Công cụ quản lý chiến dịch Google Ads Offline và cực kì hữu ích cho việc thao tác chỉnh sửa quảng cáo hàng loạt.
Khác hoàn toàn với các nền tảng quảng cáo khác, Google là một nền tảng quảng cáo chuyên sâu hơn và phù hợp với các nhà quảng cáo chuyên nghiệp. Bạn sẽ có rất nhiều tùy chọn cá nhân hóa chiến dịch và tạo ra những tệp đối tượng chất lượng nhất nếu bạn am hiểu hết các công cụ trong hệ sinh thái Google Ads.
»» Tham khảo thêm: Email Google Apps
7. Tốc độ lan truyền và khả năng bao phủ quảng cáo Số 1 thị trường
Chỉ với vài cú click chuột cùng một thời gian ngắn thiết lập chiến dịch, bạn đã có thể tiếp cận hàng ngàn, hàng triệu khách hàng tiềm năng chỉ trong vài giờ đến vài ngày.sự vượt trội của quảng cáo Dgital Marketing so với quảng cáo truyền thống là tốc độ phân phối quảng cáo của nó cực nhanh đến khách hàng.
Hơn nữa với đa dạng kênh quảng cáo cùng khối lượng người dùng khủng thì Google Ads chắc chắn sẽ là nền tảng quảng cáo có độ bao phủ tốt nhất thị trường Internet Marketing hiện tại mà bạn không thể bỏ qua
8. Cho phép triển khai Remarketing vô cùng hoàn hảo
Như đã đề cập trong phần hệ sinh thái công cụ hỗ trợ của Google phía trên, có thể nói Google cung cấp một công cụ rất tuyệt vời để bạn có thể tạo ra các tệp Remarketing (tiếp thị lại) vô cùng chi tiết thông qua việc sử dụng Google Analytics để tạo ra các danh sách khách hàng phù hợp cho việc tiếp thị lại của bạn.
9. Thuật toán máy học thông minh nhất ngành
Nguồn thu nhập chính của Google đến từ quảng cáo vì vậy họ luôn không ngừng cải thiện thuật toán và chất lượng quảng cáo của mình nhằm mang lại nhiều hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp chạy quảng cáo trên nền tảng của họ. và thuật toán máy học của Google ở thời điểm hiện tại có thể được xem là thông minh nhất thị trường Digital Marketing, nó được thiết kế nên để cố gắng tìm ra nhiều đối tượng khách hàng phù hợp nhất có thể nhằm mục tiêu đạt được nhiều kết quả nhất cho chiến dịch của bạn.
10. Tỷ lệ ROAs cao
Google Ads tại Đà Nẵng luôn nằm trong Top đầu những nền tảng quảng cáo có tỷ lệ lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo (Return On Ads Spent) cao nhất thị trường quảng cáo kỹ thuật số. Với thuật toán máy học cực kì thông minh cùng với sự đa dạng về kênh, loại hình quảng cáo và hệ sinh thái toàn diện thì không khó để bạn cảm nhận được sự hiệu quả tuyệt vời mà các chiến dịch quảng cáo Google Ads mang lại cho doanh nghiệp bạn.
11. Đo lường hiệu quả quảng cáo thật đơn giản với Google Ads
Một kênh Marketing được đánh giá là tốt chỉ khi nó có thể đo lường được hiệu quả. Và thật tuyệt vời là Google Ads có những báo cáo rất chi tiết về mọi thông số của các chiến dịch. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng theo dõi được các chiến dịch hiện đang tiếp cận được bao nhiêu người, nhận được bao nhiêu lượt nhấp, bao nhiêu người đã mua hàng hay đã tạo ra 1 sự kiện có giá trị trên web bạn.
Ngoài ra dựa vào các số liệu này, bạn sẽ có cái nhìn tổng thể về độ hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo mình đang chạy để từ đó đưa ra các quyết định điều chỉnh hợp lý. Nếu chiến dịch bạn đang chạy không tạo ra nhiều chuyển đổi như bạn kì vọng thì bạn nên tối ưu lại chiến dịch hoặc tắt hoàn toàn nó. Còn nếu nó đang hoạt động tốt thì bạn có thể cân nhắc tăng ngân sách hoặc tạo thêm nhiều mẫu quảng cáo hấp dẫn hơn để tiếp tục gia tăng hiệu quả chiến dịch.
Công ty TNHH PTCN Ngôi Sao Việt Media -Vietstar Media
Địa chỉ: 11 Phú Xuân 3, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
Email: info@ngoisaovietmedia.com
Hotline: 0914.026.068 - 0825.268.268
Website: https://www.thietkeweb-danang.vn
Xin cảm ơn!
- Dịch vụ chăm sóc website tại Đà Nẵng chuyên nghiệp TOP Bền Vững (12.12.2024)
- Những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ Google Ads tại Đà Nẵng (10.12.2024)
- Tại sao cần dịch vụ chăm sóc website tại Đà Nẵng? (13.11.2024)
- Lý do nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Ads tại Đà Nẵng (11.11.2024)
- Cách lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc Website tại Đà Nẵng uy tín (16.10.2024)
- Đối tượng mục tiêu của dịch vụ quảng cáo google Ads tại Đà Nẵng (14.10.2024)
- Cách lựa chọn dịch vụ chăm sóc Website tại Đà Nẵng (18.09.2024)
- Cách Tạo Chiến Dịch Quảng Cáo Google Ads tại Đà Nẵng (16.09.2024)
- Yếu Tố Cần Lưu Ý Khi Chọn Dịch Vụ Chăm Sóc Website tại Đà Nẵng (22.08.2024)
- Các Loại Quảng Cáo Trong Google Ads tại Đà Nẵng (20.08.2024)