Dịch vụ quảng cáo Google Ads tại Đà Nẵng/Công Ty TNHH PTCN Ngôi Sao Việt Media

Dịch vụ quảng cáo Google Ads tại Đà Nẵng/Công Ty TNHH PTCN Ngôi Sao Việt Media

Dịch vụ quảng cáo Google Ads tại Đà Nẵng/Công Ty TNHH PTCN Ngôi Sao Việt Media

x

Quảng cáo Google là gì? Những lý do nên chọn Google Ads tại Đà Nẵng

Quảng cáo Google Ads tại Đà Nẵng là gì? Hiện nay đây là một trong những hình thức Marketing được đánh giá hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng triệt để bằng nhiều cách khác nhau. Để bạn hiểu và biết cách thức vận hành Google Ads trong các chiến dịch truyền thông. Sau đây, hãy cùng Công Ty TNHH PTCN Ngôi Sao Việt Media tìm hiểu kỹ hơn về kiến thức này.

Quảng cáo google Ads

Google Ads là gì?

Google AdWords được biết đến là hệ thống quảng cáo trả phí của Google. Doanh nghiệp dùng hình thức này để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Mục tiêu cuối cùng nhằm mang về lợi nhuận kinh doanh.

Google Ads được đánh giá công cụ quảng cáo online có những đặc trưng riêng. Hình thức này cho phép người dùng tiếp cận chính xác khách hàng theo các tiêu chí và nhu cầu nhất định. Các Marketer có thể tạo chiến dịch quảng cáo theo nhiều hình thức khác nhau.

Qua thông tin trên đây, hy vọng bạn đã hiểu cơ bản quảng cáo Google Adwords tại Đà Nẵng là gì. Tiếp đến hãy đi vào tìm hiểu vấn đề xoay quanh giúp bạn vận hành nó tốt hơn.

|     Google Ads và những kiến thức cơ bản về Google Ads tại Đà Nẵng

Các dạng quảng cáo Google Ads tại Đà Nẵng

Không giống như các nền tảng Facebook, Instagram,…Google Ads có đa dạng hình thức quảng cáo khác nhau. Chính xác hiện nay công cụ này bao gồm 6 loại tất cả:

Quảng cáo tìm kiếm hay Google Search Ads là gì?

Đây là dạng quảng cáo tiếp cận người dùng bằng từ khóa tìm kiếm. Bạn biết đấy trong thời đại công nghệ, mỗi khi cần mua sản phẩm nào đó, chúng ta thường tìm đến Internet. Mục đích của quảng cáo từ khóa nhằm tìm kiếm thông tin hay giải đáp thắc của bản thân trước khi quyết định mua.

Sự tồn tại của Google Search lúc này lại vô cùng hiệu quả, phục vụ cho hành động trên. Thông qua đây, doanh nghiệp và khách hàng có cơ hội tiếp cận nhau. Người dùng gõ từ khóa, các mẫu quảng cáo tương ứng sẽ hiển thị lên.

GDN – Google Display Network Ads là gì?

GDN là loại hình quảng cáo doanh nghiệp sử dụng để tăng độ nhận diện thương hiệu. Thay vì xuất hiện ở kết quả tìm kiếm, Google Display Network sẽ đưa  mẫu quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện tại các Website. Cụ thể đó là những nơi khách hàng mục tiêu, tiềm năng sử dụng trong mạng lưới của Google.

Hình thức hiển thị dưới dạng các Banner. Với GDN, các nhà chạy quảng cáo thường có tầm nhìn rộng hơn. Tức có nghĩa dựa vào tâm lý “chúng ta thường không biết mình muốn gì cho đến khi nhìn thấy thứ mình cần”.

Chính vì vậy, hình thức quảng cáo này không phụ thuộc hoàn toàn vào từ khóa khách hàng tìm kiếm. GDN sẽ tiếp cận trước một bước, cho khách hàng thấy sản phẩm này cần trong cuộc sống của họ.

Ngoài ra, chạy Google Display Network cũng là một lựa chọn xuất khách nếu bạn muốn Remarketing. Các Marketer có thể áp dụng hình thức này với Visitor đã từng vào Website doanh nghiệp. Mục đích bám đuôi, nhắc nhở họ nhớ đến sản phẩm, thương hiệu, thậm chí khuyến khích mua hàng.

Google Video Youtube Ads là gì?

Khi nhắc đến Youtube, chắc hẳn không ai không biết về kênh Marketing Online này. Với 30 triệu Active Users mỗi ngày, 1,9 tỷ Active Users hàng tháng và không ngừng tăng trưởng. Đây là công cụ hấp dẫn được các Marketing ưu ái sử dụng khi chạy các chiến dịch truyền thông.

Quảng cáo trên Youtube cũng hiển thị GDN. Tuy nhiên Video Ads mới là hình thức trọng tâm, mang lại nhiều hiệu quả hơn hết. Bạn sẽ thấy chúng hiển thị khi xem Video clip của những chủ kênh bạn theo dõi.

Thông thường những Video Ads xuất hiện ở trước hoặc trong khi các Video được phát. Người dùng có quyền lựa chọn xem hết hoặc bỏ qua quảng cáo sau 6 giây.

Ngoài ra, Video Ads cũng xuất hiện khi người dùng tìm kiếm từ khóa trên Google Search hay Youtube. Hiện công cụ này đang là xu hướng mang lại hiệu quả tuyệt vời. Chính vì vậy, nhiệm vụ của Marketer là cần chuẩn bị Video chất lượng, có sức hút. Mục đích nhằm tìm kiếm khách hàng hiệu quả, nhận kết quả cao hơn so với những bài viết thông thường.

Gmail Ads là gì?

Gmail Ads là một dạng quảng cáo khác đến từ “Ông lớn Google”. Hình thức này đặc biệt phát huy tác dụng với những sản phẩm/dịch vụ tầm trung & đắt tiền. Ví dụ như: Bất động sản, bảo hiểm, thẩm mỹ viện, trang sức, du lịch nghĩ dưỡng, công nghệ…

Gmail Ads được hiển thị như một bức thư gửi đến địa chỉ email của người dùng và thường xuất hiện trong 2 tab Promotions & Social. Đọc đến đây có lẽ bạn sẽ nghĩ nó thật khô khan, toàn chữ thiếu thu hút. Tuy nhiên, mẫu quảng cáo của Gmail Ads khá đẹp mắt. Cụ thể gồm hình ảnh, câu chữ, có thể thêm cả Video & Nút kêu gọi hành động.

► Xem thêm: Thiết kế logo Đà Nẵng

Google Shopping Ads là gì?

Google Shopping đang là xu hướng quảng cáo cho những doanh nghiệp, cá nhân bán hàng qua Online store. Kể từ khi ra mắt, công cụ này đã mang về vô vàn lợi ích cho các nhà bán lẻ.

Cụ  thể bao gồm: Doanh thu tăng ít nhất gấp 2 lần, tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo được hiển thị tăng 35%. Chưa hết, hình thức này còn giúp nhà quảng cáo tiết kiệm đến 25% ngân sách chạy Pay-per-click.

Có thể nói, Google Shopping Ads là sản phẩm đầy tâm huyết, quyết tâm của ông lớn Google. Tương lai gần, đây sẽ trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến không thua kém Amazon, Ebay,… Trong các kết quả tìm kiếm, Google ưu tiên hiển thị đầu tiên cho loại hình quảng cáo này.

Hiển thị lại với Remarketing List

Bạn ghé thăm một Website khi tìm hiểu sản phẩm/ dịch vụ. Sau đó thoát ra, bạn gặp lại thương hiệu vừa tìm kiếm lúc nãy thông qua các quảng cáo của họ. Cụ thể trên Facebook  Youtube, tệp Email list,…

Hình thức trên được gọi là Remarketing Ads dưới sự cho phép của Google Ads nhằm bám đuôi khách hàng. Các hoạt động sẽ diễn ra qua lại với nhau trong  cùng hệ sinh thái Google. Nhà quảng cáo thông qua đây thúc đẩy khách mua hàng nhanh chóng hơn.

Chạy quảng cáo Google Ads tại Đà Nẵng cần bao nhiêu chi phí?

Bạn đã biết chạy quảng cáo Gogole là gì chưa? Đây chính là loại hình quảng cáo, doanh nghiệp sẽ phải đấu thầu để đạt được một hành động cụ thể. Chẳng hạn mục tiêu đấu thầu cho:

  • Mỗi lượt click vào website gọi là CPC.
  • 1000 lượt quảng cáo hiển thị hay CPM.
  • Mỗi lượt view video – CPV.
  • Mỗi lượt cài đặt App – CPI.

Với Google Ads tại Đà Nẵng bạn sẽ không bị tính phí nếu khách hàng nhìn thấy quảng cáo nhưng không bấm vào. Ngược lại, nếu có hành động nhấp chuột, Google sẽ tính toán chi phí theo nhiều yếu tố:

  • Lĩnh vực, ngành nghề cạnh tranh như: Bất động sản, thẩm mỹ, du lịch,..chắc chắn chi phí sẽ cao hơn.
  • Giá thầu tức Google sẽ ưu tiên những quảng cáo chi trả nhiều hơn.
  • Chất lượng trang đích càng tối ưu tốt, đặt người dùng Google lên hàng đầu sẽ có chi phí rẻ hơn.
  • Kết quả quảng cáo: Google dựa vào tỷ lệ nhấp chuột, thời gian trên trang, số chuyển đổi để tính toán giá phân phối. Nếu các kết quả này ngày càng tốt, chi phí chạy quảng cáo sẽ càng rẻ.

Nếu bạn là người mới chạy Google Ads tại Đà Nẵng, có thể để cho Google tự động phân phối theo giá thầu khuyến nghị. Sau đó trong quá trình, hãy theo dõi và điều chỉnh thủ công nếu cần thiết. Tuy nhiên, nếu là doanh nghiệp cần chạy quảng bá cho nhiều sản phẩm với mức ngân sách lớn và đòi hỏi độ hiệu quả nhanh chóng thì nên nhờ đến các đơn vị chuyên chạy ads và tối ưu nhiều năm kinh nghiệm như Vietstar Media.

Hiệu quả mang lại của quảng cáo Google Ads tại Đà Nẵng là gì?

Hiện nay, không có một nền tảng nào có thể biết rõ nhu cầu khách hàng như Google Ads. Google hiểu người dùng ngoài tìm kiếm, họ còn có hành vi sử dụng sản phẩm khác như: Youtube, Gmail, Chrome,… Vì thế, với hệ sinh thái trên, bạn có thể phủ sóng mọi nơi có đối tượng tiềm năng xuất hiện.

Cụ thể, Google sở hữu kho dữ liệu thu thập thông tin, hành vi người dùng khổng lồ. Do đó các quảng cáo Google sẽ được hiển thị hiệu quả hơn đến khách hàng liên quan từ khóa đã thiết lập. Bạn có thể target đến những người có nhu cầu về vấn đề nào đó hoặc đang tìm kiếm sản phẩm cụ thể.

Tổng kết

Google AdWords cần một khoản đầu tư Marketing lớn cả về thời gian lẫn tiền bạc. Nhưng điều đó hoàn toàn xứng đáng một khi biết cách vận dụng nó. Đây sẽ là vũ khí lợi hợi giúp doanh nghiệp cạnh tranh tốt và đẩy mạnh sự thành công trên thị trường.

Hy vọng sau bài viết này đã giúp bạn giải đáp được quảng cáo Google Ads tại Đà Nẵng là gì. Từ đó, với vị trí một Marketing nắm bắt và sử dụng nó thật hiệu quả. Vietstar Media chúc các bạn thành công!

Công ty TNHH PTCN Ngôi Sao Việt Media -Vietstar Media

Địa chỉ: 11 Phú Xuân 3, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
Email: info@ngoisaovietmedia.com
Hotline: 0914.026.068
Website: https://www.thietkeweb-danang.vn

Xin cảm ơn!

Chia sẻ:
Liên hệ

Bạn cần chúng tôi tư vấn

Vietstar Media luôn lắng nghe yêu cầu, tạo ra những ý tưởng đột phá mới giúp cho khách hàng. Mọi vấn đề marketing online của quý khách chúng tôi luôn luôn hỗ trợ tận tình
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÔI SAO VIỆT MEDIA
  • Địa chỉ: 11 Phú Xuân 3, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
  • Email: info@ngoisaovietmedia.com
  • Hotline: 0914 026 068
  • Tư vấn viên: 0919 946 424
  • Tư vấn quảng cáo: 0914 026 068
  • Chăm sóc khách hàng: 0914 026 068